ลูกโป่งฮีเลียมดีกว่าลูกโป่งแบบอื่นอย่างไร?


ลูกโป่งฮีเลียมดีกว่าลูกโป่งแบบอื่นอย่างไร?

การจัดการงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงที่มีความสนุกสนานและน่าจดจำต้องมีการเตรียมอุปกรณ์ให้เหมาะสม เพื่อสร้างบรรยากาศและความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน และหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทำให้งานเลี้ยงเต็มไปด้วยความสนุกสนานคือ "ลูกโป่ง"

ในปัจจุบันนี้ ลูกโป่งได้รับการพัฒนา ให้มีลักษณะ รูปร่าง และสีสันที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ให้บริการร้านลูกโป่งแต่ละรายก็เลือกใช้ลูกโป่งอัดลมและลูกโป่งอัดแก๊สแตกต่างกันไปหลายประเภท แต่ลูกโป่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะเป็น ลูกโป่งฮีเลียม วันนี้ทางร้าน Hippo Balloon ของเราจะพามาดูข้อดีของลูกโป่งชนิดนี้กันค่ะ

1. ลอยได้สูงกว่า

เนื่องจากแก๊สฮีเลียมเป็นแก๊สที่มีน้ำหนักเบากว่าอากาศ เมื่อนำมาใช้อัดเข้าลูกโป่ง จึงทำให้ลูกโป่งสามารถลอยขึ้นไปได้สูงกว่าการเป่าลมปกติ สำหรับงานลูกโป่งปาร์ตี้ที่ใช้แก๊สฮีเลียมแบบนี้ เราก็จะสามารถออกแบบงานได้หลากหลายยิ่งขึ้น เพิ่มความสวยงามและความน่าสนใจได้มากเลยทีเดียว

2. คงสภาพได้นานกว่า

การเติมแก๊สฮีเลียมเข้าไปในลูกโป่ง จะทำให้ลูกโป่งขยายตัวได้มากขึ้นและสามารถรักษาแรงตึงผิวของลูกโป่งได้นานขึ้นด้วย ลูกโป่ง ลูกโป่งจึงสามารถคงสภาพอยู่ในงานได้นานขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแรงดันในลูกโป่งและวัสดุผิวลูกโป่งด้วย

3. ผิวลูกโป่งตึงสวย ลูกใหญ่ขึ้น

ลูกโป่งแก๊สฮีเลียมจะสามารถขยายตัวและมีขนาดใหญ่กว่าการสูบลมปกติ คุณจะได้ลูกโป่งผิวตึง แน่น ๆ เพิ่มความสวยงามให้กับงานปาร์ตี้ของคุณได้แน่นอน

4. ดึงดูดตา น่าสนใจ

จากคุณสมบัติต่าง ๆ ที่กล่าวมาในข้างต้น ทำให้ลูกโป่งแก๊สฮีเลียมมีขนาดใหญ่ ผิวตึง มีสีสันที่สวยงาม แถมยังคงทน จนทำให้เป็นที่น่าสนใจ ดึงดูดสายตา รวมทั้งสร้างความทรงจำประทับใจให้กับแขกผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี

5. ปลอดภัยสูง ไม่ติดไฟ

แก๊สฮีเลียมเป็นแก๊สเฉื่อย มันจึงไม่ทำปฏิกิริยากับความร้อนจนเกิดการเผาไหม้ หรือพูดง่าย ๆ ว่า ไม่ติดไฟ นั่นเอง จึงทำให้ลูกโป่งมีความปลอดภัยสูงกว่า เมื่อเทียบกับการใช้แก๊สไฮโดรเจน ซึ่งเป็นแก๊สไวไฟ

ด้วยข้อดีเหล่านี้ นั่นจึงทำให้ลูกโป่งฮีเลียมมีความโดดเด่นและได้รับความนิยมสูงกว่าลูกโป่งชนิดอื่น ๆ เลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาทีมงานรับจัดลูกโป่งมืออาชีพ ทาง Hippo Balloon พร้อมเป็นผู้ช่วยของคุณ ด้วยบริการครบวงจรและตัวเลือกสินค้าลูกโป่งหลากหลายรูปแบบ เราจะช่วยเนรมิตรังสรรค์งานของคุณให้เป็นที่ประทับใจและน่าจดจำอย่างไม่รู้ลืม