ไอเดียแต่งลูกโป่งจัดอีเว้นท์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน


ไอเดียแต่งลูกโป่งจัดอีเว้นท์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

เทศกาลฮาโลวีนกำลังจะมาถึงแล้ว สำหรับสาวกปาร์ตี้ฮาโลวีนคงตั้งหน้าตั้งตารอต้อนรับเทศกาลนี้กันอยู่ใช่ไหมคะ? ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานปาร์ตี้ฮาโลวีน การจัดอีเว้นท์กิจกรรม หรือเพียงแค่การประดับตกแต่งสถานที่ ออกบูธจัดงาน บูธแสดงสินค้าในธีมฮาโลวีน จะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็นได้ ยิ่งเป็นธีมที่เข้ากับช่วงเทศกาลเวลานี้พอดี ก็ยิ่งอยู่ในกระแสเทรนด์ความสนใจของผู้คนมากขึ้นไปอีก นี่จึงเป็นช่องทางดี ๆ ในการทำการตลาดโปรโมทธุรกิจของคุณเลยล่ะค่ะ ในบทความนี้ Hippo Ballon มีไอเดียแต่งลูกโป่งและวิธีจัดลูกโป่งเพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนมาฝากค่ะ

ซุ้มลูกโป่งธีมฮาโลวีน

halloween 1

ซุ้มลูกโป่งเป็นที่นิยมอย่างมากในการจัดงานอีเวนท์ เหมาะสำหรับการประดับตกแต่งทางเข้างาน ทางเดิน หรือการสร้างพื้นที่ไฮไลท์ดึงดูดสายตาผู้ร่วมงาน ทีมงานรับจัดงานลูกโป่งปาร์ตี้ผู้เชี่ยวชาญของเรามีคำแนะนำให้ดังนี้ค่ะ:

  • ซุ้มลูกโป่งจะมีทั้งแบบโค้งและแบบเหลี่ยม คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการและความเหมาะสม โดยให้เลือกโทนสีลูกโป่งในธีมฮาโลวีน เช่น ส้ม-ดำ, ม่วง-เขียว เป็นต้น
  • อาจตกแต่งพื้นหลังของซุ้มด้วยสีหลัก ซึ่งเป็นสีหนึ่งในธีมที่คุณเลือกใช้
  • เพิ่มการประดับตกแต่งด้วยลูกโป่งฟอยด์ที่มีรูปร่างและลวดลายต่าง ๆ เช่น ลูกโป่งรูปหัวฟักทอง, ลูกโป่งตัวละครจากหนังสือหรือหนังสยองขวัญ เป็นต้น
  • ประดับตกแต่งทั่วงานด้วยลูกโป่งขนาดต่าง ๆ โดยเลือกใช้สีโป่งตามสีในธีมจัดงานของคุณเท่านั้น
  • คุณยังสามารถใส่อุปกรณ์ประดับเพิ่มเติมลงในซุ้มลูกโป่งได้อีกด้วย อาทิเช่น ผ้าคลุม, โคมไฟ, ป้าย Halloween Day, ตุ๊กตาโมเดลแมงมุม ค้างคาว ฯลฯ

เสาลูกโป่งธีมฮาโลวีน

halloween 2

เสาลูกโป่งก็เป็นอีก 1 ไอเดียลูกโป่งจัดงานที่นิยมใช้ในการเพิ่มสีสันให้กับงาน

  • สามารถใช้เสายาวประมาณ 1-2 เมตร แล้วตกแต่งหัวเสาด้วยลูกโป่งฟอยล์ลายฟักทองหรือลายฮาโลวีนลูกใหญ่ 1 ลูก
  • จากนั้นใช้ห่วงลูกโป่งร้อยลูกโป่งสีส้ม-สีดำลูกเล็กๆ เป็นเส้นยาว แล้วนำมาพันตามเสาเรียงกันให้เกิดความสวยงาม
  • คุณยังสามารถประดับลูกโป่งด้วยสติ๊กเกอร์ลายค้างคาว ลายฟักทอง หรือลายฮาโลวีน เพื่อเพิ่มสัญลักษณ์ สร้างบรรยากาศวันฮาโลวีนให้มากขึ้น

ช่อลูกโป่งธีมฮาโลวีน

halloween 3

ลูกโป่งแบบช่อนั้นสามารถทำได้ง่ายและราคาไม่สูง คุณอาจเลือกจัดช่อลูกโป่งง่าย ๆ ด้วยตัวเอง หรือถ้าอยากสวยเป๊ะก็ต้องใช้บริการรับจัดลูกโป่งกับทางร้านลูกโป่งมืออาชีพอย่าง Hippo Balloon เลยค่ะ หากคุณเลือกที่จะทำช่อลูกโป่งเองแล้วล่ะก็... เรามีเคล็บลัดเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแนะนำค่ะ

  • เลือกใช้ลูกโป่งฮาโลวีนที่คุณชอบ ตามธีมโทนสีที่คุณต้องการ
  • นำลูกโป่งหลาย ๆ ลูกมารวมเข้าช่อด้วยกัน การเลือกใช้ลูกโป่งที่มีขนาดแตกต่างกันบ้าง จะช่วยเพิ่มมิติให้กับช่อลูกโป่งได้
  • เพิ่มของประดับตกแต่งในธีมฮาโลวัน เช่น แมงมุมดำ, ฟักทอง หรือรูปผี เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับลูกโป่งช่อนั้น

halloween 4     halloween 5   halloween 6

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 3 ไอเดียแต่งลูกโป่ง ที่ทางเรานำมาฝากกันในครั้งนี้ เราเชื่อว่าคุณพอจะเห็นภาพได้ไอเดียนำไปวางแผนจัดงานกันได้บ้างแล้วใช่ไหมคะ? แต่หากคุณต้องการให้งานวันฮาโลวีนครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ก็ต้องให้มืออาชีพช่วยจัดการ! นัดหมายพูดคุยกับทีมนักจัดลูกโป่งของเราได้เลยค่ะ เรายินดีช่วยเนรมิตอีเว้นท์ปาร์ตี้ฮาโลวีนของคุณให้โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำของผู้เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน

สอบถามพื้นที่ให้บริการ พูดคุยรายละเอียดความต้องการ หรือขอคำแนะนำเลือกแบบลูกโป่ง ทักทีมงาน Hippo Balloon ได้เลย!