ชนิดของลูกโป่ง แบบไหนที่งานปาร์ตี้ของคุณต้องมีไว้ใช้


ชนิดของลูกโป่ง แบบไหนที่งานปาร์ตี้ของคุณต้องมีไว้ใช้

เชื่อว่างานปาร์ตี้ของหลาย ๆ คนมักนิยมนำเอา “ลูกโป่ง” มาใช้เป็นพรอพประดับเพิ่มความสวยงาม สร้างธีมงานให้ดูโดดเด่น มีเสน่ห์ แถมยังเพิ่มมุมถ่ายรูปสุดปังให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกแฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม จนกลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงตลอดมา หากคุณกำลังวางแผนจัดงานปาร์ตี้ และต้องการเพิ่มสีสันให้กับงาน มาดูกันว่าลูกโป่งจัดงานชนิดไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาด

1. ลูกโป่งบอมบ์

ลองนึกภาพลูกโป่งขนาดใหญ่ภายในบรรจุลูกโป่งเล็ก ๆ หรือ กระดาษฟอยล์สีสันหลากหลาย เมื่อถึงช่วงไฮไลต์ในงาน เช่น การเป่าเค้ก การขอแต่งงาน หรืองานเฉลยเพศของลูกน้อย เป็นต้น ลูกโป่งบอมบ์ยักษ์ด้านบนของคุณจะถูกเปิดออกแล้วมีฟอยล์หรือลูกโป่งจิ๋วหลากสีสันค่อย ๆ โปรยปรายลงมา เป็นซีนที่สร้างความตื่นเต้นและประทับใจได้อย่างยิ่ง

bomb balloon 1     bomb balloon 2     bomb balloon 3

2. ลูกโป่ง Backdrop

โดยทั่วไป Backdrop ลูกโป่งมักจะเหมาะกับงานขนาดใหญ่ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา! หากต้องการนำมาใช้ในปาร์ตี้ที่มีขนาดเล็กลงมาก็สามารถทำได้ เพียงแค่ปรึกษาร้านลูกโป่งมืออาชีพอย่าง Hippo Balloon ทีมงานของเราสามารถปรับดีไซน์ รังสรรค์ให้เกิดเป็นผลงานที่เหมาะกับงานและความต้องการของคุณได้ เช่น จัดเรียงเป็นชื่องาน ลวดลาย หรือรูปทรงต่าง ๆ เป็นต้น สร้างความโดดเด่นและเป็นฉากถ่ายภาพสวย ๆ ภายในงานของคุณได้

BD 1     BD 2

3. เสาลูกโป่ง

การทำเสาลูกโป่งได้รับความนิยมสูงในการนำมาตกแต่งงานปาร์ตี้ ลักษณะของเสาลูกโป่ง จะเป็นการจัดเรียงลูกโป่งรัดแน่นต่อกันจนคล้ายแท่งเสา ด้านบนมีลูกโป่งขนาดใหญ่ที่สุด อาจมีการสกรีนข้อความต่าง ๆ หรือเป็นลูกโป่งตัวอักษร

balloon pole 1     balloon pole 2     balloon pole 3

4. ซุ้มประตูลูกโป่ง

อีกหนึ่งรูปแบบของการรับจัดลูกโป่งที่พบเจอกันได้บ่อย หลายคนอาจคิดว่าการทำซุ้มลูกโป่งนั้นต้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่รองรับ แต่ความจริงแล้วมันสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นซุ้มประตูทางเข้างานขนาดใหญ่ ให้ผู้ร่วมงานทุกคนลอดผ่านเข้าสู่งาน หรือเป็นซุ้มโค้งขนาดเล็กวางตั้งบนโต๊ะ ก็สวยเด่นไม่แพ้กันเลย

balloon garland 1     balloon garland 2

5. ลูกโป่งใส & ลูกโป่งฟอยล์

ปิดท้ายด้วยลูกโป่งแบบใส ด้านในบรรจุลูกโป่งใบจิ๋ว กระดาษสี กากเพชร หรือขนนก คู่กับการใช้ลูกโป่งฟอยล์ตัวอักษร จัดเรียงให้สวยงามในบริเวณใดบริเวณหนึ่งภายในงาน จะสร้างมุมที่มีความแตกต่าง โดดเด่น และกลายเป็นจุดถ่ายภาพที่น่าสนใจได้แน่นอน

creative balloon 1     creative balloon 2     creative balloon 3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับชนิดลูกโป่งสำหรับงานปาร์ตี้ที่เรานำมาฝากกัน ทุกคนน่าจะพอได้ไอเดียในการเลือกใช้ลูกโป่งกันบ้างแล้ว แต่ไม่ว่าจะเลือกใช้ลูกโป่งแบบไหนก็ตาม อย่าลืมเลือกบริการจากผู้เชี่ยวชาญในการรับจัดงานลูกโป่งปาร์ตี้ที่มีความชำนาญกันด้วยนะคะ

ที่ Hippo Balloon เราพร้อมนำเสนอไอเดียสุดสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร เพื่องานปารด์ตี้สุดปังของคุณ