ต้องการลูกโป่งด่วน? ดึกแค่ไหนก็ทักได้ที่ Hippo Balloon


ต้องการลูกโป่งด่วน? ดึกแค่ไหนก็ทักได้ที่ Hippo Balloon

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่จู่ ๆ ก็ต้องมองหาของขวัญสักชิ้นอย่างเร่งด่วน เพื่อส่งหรือนำไปมอบให้กับใครสักคน ไม่ว่าจะเป็น งานยุ่งรัดตัวจนลืมวันสำคัญของคนรอบตัว มานึกได้อีกทีก็เกือบสายไปเสียแล้ว, ปลอบใจเพื่อนสนิท, ง้อ/ขอโทษแฟน, เยี่ยมไข้, welcome baby ที่เพิ่งลืมตาดูโลก หรือแม้กระทั่งในงานอีเว้นท์ ที่ว่าวางแผนเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ยังมีความไม่สมบูรณ์ ขาดสีสัน ขาดของประดับตกแต่ง หรือมีไม่เพียงพอ Hippo Balloon พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คุณ! ให้เราจัดการเรื่องเหล่านี้ ด้วยบริการลูกโป่งด่วนสุดพิเศษของเรา

ด่วนขนาดไหน ดึกแค่ไหน เราก็พร้อม!

ที่ Hippo Balloon ทั้ง 2 สาขา พร้อมให้บริการจัดลูกโป่งด่วน กรุงเทพฯ และบริการลูกโป่งพัทยา โดยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านงานลูกโป่งเฉพาะทาง เราสามารถรังสรรค์เนรมิตงานลูปโป่งได้หลากหลายรูปแบบ ภายในระยะเวลาอันมีจำกัด อาทิเช่น

  • ลูกโป่งฮีเลียม / ลูกโป่งตัวอักษร / ลูกโป่งฟอยล์ / ลูกโป่งลาเท็กซ์ / ลูกโป่งพลาสติก
  • กล่องลูกโป่งวันเกิด / เซ็ตลูกโป่ง / ช่อลูกโป่ง
  • เสาลูกโป่ง / สแตนดี้ลูกโป่ง
  • ซุ้มลูกโป่ง / ซุ้มโค้ง
  • ฉาก backdrop

นอกจากนั้นเรายังให้บริการรับจัดลูกโป่งแบบ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา ทักมาได้เลย! ที่ LINE @hippoballoon พูดคุยความต้องการของคุณกับทีมงานของเรา

service 1    service 2    service 3 

service 4    service 5    service 6

Hippo Balloon ตัวช่วยด่วนของคุณ

โดยปกติแล้วการสั่งทำงานลูกโป่งนั้น จะมีขั้นตอนการพูดคุยความต้องการ การจัดเตรียมอุปกรณ์ การจัดทำ การจัดส่ง และการติดตั้งลูกโป่งหน้างาน ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้จำเป็นต้องใช้เวลาอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสั่งทำพิเศษ หรืองานที่ใช้ลูกโป่งจำนวนมาก ๆ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป! ร้านลูกโป่ง Hippo Balloon ของเรายินดีรับงานเร่ง งานด่วน ลองโทรหรือทักมาสอบถามพูดคุยรายละเอียดงานกันก่อนนะคะ

เพราะสำหรับเรา “ลูกโป่ง” ไม่ใช่เป็นแค่ของขวัญ ของตกแต่งธรรมดา แต่เป็นความมุ่งมั่นที่จะส่งผ่านความรู้สึก สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณ