ไอเดียลูกโป่งในงานเลี้ยงคริสต์มาส & ปีใหม่


ไอเดียลูกโป่งในงานเลี้ยงคริสต์มาส & ปีใหม่

เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี บรรยากาศแห่งความสุขของเทศกาลเฉลิมฉลองก็เริ่มต้นขึ้น! เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่คือสิ่งที่หลายคนรอคอย ทั้งบ้านเรือน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ และสถานที่ต่าง ๆ เต็มไปด้วยสีสันของประดับตกแต่งให้เข้ากับเทศกาล นอกจากนั้นเดือนธันวาคมนี้ ยังเป็นเดือนแห่งการจัดงานอีเว้นท์อีกด้วย มีทั้งเทศกาลดนตรี, งานแต่งงาน, งานคริสต์มาส, งานปีใหม่ ฯลฯ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะอากาศในช่วงนี้เป็นใจ มีฝนตกไม่บ่อยและไม่ร้อนมาก

ซึ่งไฮไลท์ของเดือนนี้ก็ต้องยกให้ งานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น การเฉลิมฉลองกันเองในกลุ่มเพื่อน, ครอบครัว, แผนกที่ทำงาน หรือจะเป็นการจัดงานอีเว้นท์ยิ่งใหญ่โดยหน่วยงานองค์กร ภาคธุรกิจต่าง ๆ ก็มักเลือกใช้ลูกโป่งจัดงานมาเป็นของตกแต่งในงานเลี้ยง เพราะลูกโป่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข ความรื่นเริง สนุกสนาน วันนี้ทาง Hippo Balloon นำไอเดียลูกโป่งสวย ๆ สำหรับงานคริสต์งานและปีใหม่มาฝากกันค่ะ

1. ซุ้มลูกโป่งพร้อมพรอพกล่องของขวัญ

งานรับจัดซุ้มลูกโป่งเป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมสูงมากสำหรับงานเลี้ยง ไอเดียแรกแนะนำทำซุ้มลูกโป่งโดยใช้สีแดง-ขาว หรือเขียว-ขาว ให้เข้ากับธีมสีของเทศกาล แต่บริเวณลูกโป่งมีการเพิ่มเติมพรอพอย่างกล่องของขวัญเล็ก ๆ ไม้เท้าซานตาคลอส กะพรวน กระดิ่ง ลูกบอลสีต่าง ๆ เข้าไปได้เต็มที่เลย

chirstmas arch 1     chirstmas arch 2     chirstmas arch 3

2. ลูกโป่งรูปซานตาคลอสและกวางเรนเดียร์

เป็นอีกความน่ารักและเข้ากับช่วงเวลาสุด ๆ ด้วยการใช้ลูกโป่งฟอยล์รูปซานต้า กวางเรนเดียร์ เอลฟ์ คนแคระ และสิ่งของต่าง ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้ ประดับตกแต่งไปทั่วงาน หรืออาจจะเลือกใช้เฉพาะบริเวณที่ต้องการให้เป็นส่วนไฮไลท์ของงาน เช่น ทางเข้างาน, ฉากถ่ายรูป, บนเวที เป็นต้น

die cut balloon 1     die cut balloon 2     die cut balloon 3

3. ลูกโป่งต้นคริสต์มาส

ไอเดียนี้จัดว่าน่ารักสุด ๆ และถูกใจเหล่าบรรดาลูกค้าของร้านรับจัดลูกโป่ง Hippo Balloon มาก ๆ เลยค่ะ คือการนำเอาลูกโป่งสีเขียว มาจัดเป็นรูปทรงต้นคริสต์มาสโดยให้ฐานด้านล่างมีพื้นที่กว้างแล้วค่อย ๆ ลดหลั่นขนาดจนถึงปลายยอด อาจแซมด้วยลูกโป่งสีขาวเล็ก ๆ คล้ายหิมะ หรือจะลองเลือกใช้ลูกโป่งเฉดสีต่างกันในโทนสีเขียว มาจัดเป็นต้นคริสต์มาสแบบไล่เฉดสีดูก็ยิ่งน่ารักยิ่งไปอีก

christmas tree 1

4. ลูกโป่งตัวอักษร

ไอเดียสุดท้ายนี้ ทีมงานรับจัดงานลูกโป่งปาร์ตี้ของเราขอยกให้เป็นแบบที่ได้รับความนิยมสูงมาตลอดกาลเลยค่ะ การใช้ลูกโป่งตัวอักษร์ฟอยด์มาจัดเรียงเป็นคำต่าง ๆ ซึ่งคำยอดฮิตก็หนีไม่พ้น “MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR” ส่วนมากลูกค้ามักจะเลือกใช้ลูกโป่งสีทอง เพราะให้ความหรูหรา ทำให้งานเลี้ยงดูมีคลาสมากขึ้น อาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลูกโป่งซานต้า ลูกโป่งต้นคริสต์มาส ลูกโป่งดาว ลูกโป่งกวางเรนเดียร์ หรืออื่น ๆ ก็ไม่มีปัญหา

merry christmas balloon 1     new year balloon 2

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับแบบลูกโป่งที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ ทุกคนพอจะได้ไอเดียนำไปใช้กับงานเลี้ยงที่กำลังจะมาถึงนี้กันบ้างแล้วนะคะ แต่หากอยากให้งานเลี้ยงเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขครั้งใหญ่นี้ออกมาสวย ๆ โปร ๆ ประทับใจและสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับผู้ร่วมงาน ก็ให้มือโปรอย่าง Hippo Balloon ดูแลได้นะคะ เพราะเราคือมืออาชีพตัวจริง เรื่อง “ลูกโป่ง” รีบติดต่อทีมงานของเรามาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

สาขากรุงเทพฯ : โทร 095-445-2454, 095-779-7262
สาขาพัทยา : โทร 090-909-6464, 086-649-5664
Line@: @hippoballoon
Facebook: Hippo Balloon
IG: hippoballoon168