ไอเดียลูกโป่งของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์


ไอเดียลูกโป่งของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์

ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ใกล้มาถึงแล้ว! แม้ว่าวันวาเลนไทน์จะเป็นประเพณีที่มาจากต่างประเทศ แต่สำหรับในเมืองไทย ก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสำคัญและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้เช่นกัน การส่งมอบความรักไปยังคนพิเศษ เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน ด้วยของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างดอกไม้ ช็อคโกแลต ขนมหวาน หรือลูกโป่ง ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้

ประวัติความเป็นมาของวันวาเลนไทน์

ย้อนกลับไปหลายร้อยปี ในช่วงศตวรรษที่ 3 จักรพรรดิคลอดิอุสที่ 2 ได้ออกข้อห้ามไม่ให้มีการแต่งงานของคนหนุ่มสาว ด้วยความคิดที่ว่าการนำชายหนุ่มโสดไปเป็นทหารจะดีกว่า เพราะพวกเขาไม่มีภาระเรื่องครอบครัวมาผูกมัด แต่เรื่องของความรู้สึกมันก็ห้ามกันไม่ได้ หนุ่มสาวจำนวนมากเริ่มแหกกฎลักลอบแต่งงานกันอย่างลับ ๆ โดยการให้ความช่วยเหลือจากนักบุญที่ชื่อ Valentine (วาเลนไทน์) เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยขึ้น นักบุญวาเลนไทน์ก็ถูกจับจำคุกและประหารชีวิตในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ.270

และหลังจากนั้นเป็นต้นมา วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ที่ไม่ใช่แค่ความรักระหว่างคู่รัก คู่สามีภรรยา แต่รวมไปถึงมิตรภาพความรักในรูปแบบอื่น ๆ ด้วย

ไอเดียลูกโป่งแห่งความรัก

ลูกโป่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานปาร์ตี้และงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ และแน่นอน วันวาเลนไทน์ ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงมีการผลิตลูกโป่งรูปหัวใจออกมา เพื่อเป็นแนวทางหนึ่งในการส่งข้อความถึงคนสำคัญที่อยู๋ในใจ

Hippo Balloon มีไอเดียรังสรรค์รับจัดงานลูกโป่งสำหรับเทศกาลวาเลนไลน์มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันเลย

ลูกโป่งพร้อมข้อความ

บอกรักอย่างเรียบง่ายและตรงไปตรงมา ด้วยลูกโป่งฟอยล์รูปหัวใจขนาดใหญ่ ผูกติดกับการ์ดข้อความสุดโรแมนติกที่คุณตั้งใจเขียนให้กับคนสำคัญ

ลูกโป่งหัวใจวาเลนไทน์

ลูกโป่งกับช็อคโกแลต/ตุ๊กตา

ของขวัญสุดโรแมนติกที่เรียบง่าย บ่งบอกถึงการใส่ใจในรายละเอียดส่งถึงคนสำคัญ นอกเหนือจากการมอบช็อคโกแลตหรือตุ๊กตาน่ารัก ๆ เพียงอย่างเดียว อาจเลือกลูกโป่งฮีเลียมรูปหัวใจสวย ๆ เพิ่มมาสักลูก หรือจะเป็นเซ็ตใหญ่จัดเต็ม ซึ่งโดยส่วนมากจะนิยมใช้ลูกโป่งสีแดง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเมทัลลิค ลูกโป่งลาเท็กซ์ หรือลูกโป่งฟอยด์ ก็ดูดีทั้งนั้น

ลูกโป่งตุ๊กตาหมีวาเลนไทน์     ราคาลูกโป่งตุ๊กตาวาเลนไทน์

ช่อลูกโป่ง

ด้วยบริการของทางร้านรับจัดลูกโป่ง Hippo Balloon ที่จะช่วยรังสรรค์ช่อลูกโป่งหลากสีสัน หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น หัวใจ, ดวงดาว, ลูกโป่งใสที่บรรจุกระดาษสี/ขนนก/ลูกโป่งเล็ก ๆ ผูกประดับด้วยริบบิ้นสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างมาก

ช่อลูกโป่งวาเลนไทน์     ช่อดอกไม้ลูกโป่งวาเลนไทน์

กล่องลูกโป่ง

บรรจุลูกโป่งฮีเลียมขนาดใหญ่ผูกริบบิ้นติดกับตัวกล่อง พร้อมขนมหวาน ลูกอม ภาพภ่าย และลูกโป่งใบเล็ก ๆ เมื่อผู้รับเปิดกล่องลูกโป่งก็จะลอยออกมา สร้างความเซอร์ไพรส์และรอยยิ้มได้ไม่น้อย ไอเดียนี้ยังเหมาะกับการทำเป็นกล่องลูกโป่งวันเกิด และการแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ อีกด้วย

กล่องลูกโป่งวาเลนไทน์

ห้องลูกโป่ง

ทำให้ห้องของคนสำคัญ หรือสถานที่ที่คุณใช้ฉลองวันวาเลนไทน์เต็มไปด้วยลูกโป่ง ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งรูปหัวใจ ลูกโป่งหลากสี ยิ่งถ้าเป็นลูกโป่งฮีเลียมที่ลอยตัวในอากาศได้ก็ยิ่งดี เพิ่มรายละเอียดด้วยการใช้ริบบิ้นสวย ๆ ผูกติดกับกระดาษข้อความสุดโรแมนติก, กลอนแสนหวาน หรือจะเป็นภาพถ่ายความทรงจำที่มีร่วมกัน

ลูกโป่งวาเลนไทน์เต็มห้อง

ลูกโป่งตกแต่งโต๊ะอาหาร

บนโต๊ะอาหารจะขาดรายละเอียดไม่ได้ ของประดับตกแต่งรูปหัวใจ กุหลาบสีแดง เทียน และไวน์ดี ๆ สักขวด เพิ่มของประดับจากลูกโป่งอีกสักชิ้นยิ่งสร้างบรรยากาศให้กับค่ำคืนสุดโรแมนติก

ซุ้มลูกโป่ง

หากคุณมีหน้าร้านทำธุรกิจ การใช้บริการจากร้านทำซุ้มลูกโป่งมืออาชีพจะช่วยตกแต่งหน้าร้านของคุณให้เข้ากับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ สร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้ที่ผ่านไปมาให้เดินเข้ามาที่ร้านของคุณได้

ลูกโป่งหัวใจยักษ์

ดึงดูดสายตาของผู้คนมายังหน้าร้านของคุณ ด้วยหัวใจดวงใหญ่ยักษ์ โดยโทนสีที่ได้รับความนิยมสำหรับช่วงวาเลนไทน์คือสีแดง ชมพู และขาว อาจตกแต่งรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยดอกไม้ หรือริบบิ้น

ลูกโป่งวาเลนไทน์ของขวัญลูกโป่งวาเลนไทน์

ถูกใจไอเดียลูกโป่งวาเลนไทน์แบบไหนกันบ้างคะ? สำหรับที่ร้านลูกโป่ง Hippo Balloon ของเรานั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ลูกโป่งวาเลนไทน์เท่านั้น แต่ทีมนักจัดลูกโป่งมืออาชีพของเรายังพร้อมสร้างสรรค์งานลูกโป่ง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในโอกาสต่าง ๆ ได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วยนะคะ

ไม่ว่าคุณจะมีไอเดียลูกโป่งแบบใดในใจ มีงบประมาณเท่าไร หรือต้องการใช้ลูกโป่งเร็วแค่ไหน ก็เข้ามาหาเราที่หน้าร้านทั้ง 2 สาขา หรือทักมาพูดคุยกับทีมงานของเราได้เลยค่ะ