เทรนด์จัดงานปาร์ตี้ในปี 2024 มีไอเดียอะไรน่าสนใจบ้างนะ


เทรนด์จัดงานปาร์ตี้ในปี 2024 มีไอเดียอะไรน่าสนใจบ้างนะ

สำหรับใครที่วางแผนเตรียมจัดงานปาร์ตี้หรืองานอีเว้นท์รูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด งานฉลองสละโสด งานต้อนรับสมาชิกใหม่ รวมถึงปาร์ตี้บริษัท งานเปิดร้าน งานเปิดตัวสินค้า ลองมาเช็คเทรนด์จัดงานปาร์ตี้ปี 2024 กันสักนิดว่ามีไอเดียน่าสนใจอะไรบ้าง เพื่อนำไปใช้สร้างบรรยากาศให้น่าประทับใจยิ่งกว่าเคย

1. บูธถ่ายภาพ (Photobooth)

ตู้ถ่ายภาพ หรือบูธถ่ายภาพ เป็นเทรนด์ที่มาแรงในช่วง 1-2 ปีมานี้ และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้ถ่ายภาพกับลีลาท่าทางสุดน่ารัก และทุกคนยังสามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ อีกด้วย การตั้งบูธก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเพราะผู้ให้บริการจัดการให้แบบเสร็จสรรพ หามุมเล็ก ๆ ในงานตั้ง Photobooth แล้วถ่ายกันได้เลย

2. การจัดปาร์ตี้ตามธีมต่างๆ

การสร้างธีมปาร์ตี้แบบไม่เหมือนใครย่อมเพิ่มอรรถรสและความแตกต่างให้งานดังกล่าวสนุก ตลก ขำขัน มีความสุขมากกว่าเดิม อาจเลือกธีมสุดแหวกแนวชนิดโลกต้องจำ เช่น ธีมคนดัง ธีมคัลเลอร์ฟูล ฯลฯ และอย่าลืมเลือกสถานที่ให้แมตช์กับธีมด้วย รับรองใครที่ร่วมงานต่างก็ต้องมีความสุขและสร้างความทรงจำดี ๆ แบบไม่รู้ลืม

3. เรียบง่าย เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เทรนด์ความยั่งยืนเพื่อสิ่งแวดล้อมกำลังมาแรงมาก ซึ่งการจัดปาร์ตี้ฉบับปี 2024 ด้วยไอเดียนี้ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คนเข้าร่วมงานจะมีส่วนในการรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น การเลือกใช้วัสดุรีไซเคิล วัสดุธรรมชาติมาตกแต่ง การเลือกใช้อุปกรณ์ที่ไม่สร้างขยะ หรือสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ เช่น ใช้ถ้วยกระดาษแทนถ้วยพลาสติก เรียบง่ายแต่มีความหมายยิ่งใหญ่มาก

4. การตกแต่งด้วยลูกโป่ง

เทรนด์ยอดฮิตสุดท้ายที่ขอแนะนำ เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดและยังคงไม่ตกยุค นั่นก็คือการใช้ลูกโป่งจัดงาน สามารถเลือกได้ทุกสไตล์ เช่น ซุ้มลูกโป่ง การจัดลูกโป่งเป็นช่อ การใช้ลูกโป่งตัวอักษร ตัวการ์ตูน ลูกโป่งยางสีสันสวยงามลอยติดเพดาน แบ็คดรอปลูกโป่ง และอีกสารพัด ชอบแบบไหนจัดไปได้เลย ซึ่งทาง Hippo Balloon ของเราพร้อมให้บริการรับจัดลูกโป่งสวย ๆ หรือหากต้องการสั่งลูกโป่งด่วน จะรีบแค่ไหน จะเวลาไหน ก็ทักเรามาได้ตลอด!

balloon party trend 2024     party trend 2024 balloon

balloon party trend in 2024     trend 2024 balloon party

การวางแผนงานปาร์ตี้หรืออีเว้นท์ครั้งต่อไปของคุณในปี 2024 นี้ ต้องอย่าพลาดนำไอเดียจากเทรนด์เหล่านี้ไปปรับใช้กันนะคะ รับรองว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคนได้อย่างไม่รู้ลืม งานของคุณจะต้องเป็นที่จดจำและกล่าวถึงไปอีกนานแน่นอน

Hippo Balloon มีทีมงานนักจัดลูกโป่งมืออาชีพ ที่สามารถรังสรรค์งานลูกโป่งได้ทุกสไตล์ มีตัวเลือกสินค้าหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เสมอ ทักมาพูดคุยรายละเอียดกับเราได้เลย