ไอเดียตกแต่งลูกโป่งสำหรับปาร์ตี้ริมสระน้ำ


ไอเดียตกแต่งลูกโป่งสำหรับปาร์ตี้ริมสระน้ำ

อากาศร้อน ๆ ของบ้านเรา หากจะเลือกธีมปาร์ตี้หรือสถานที่น่าสนใจ “สระว่ายน้ำ” มักเป็นอีกไอเดียที่ถูกนำไปใช้งานจริงอยู่เสมอ แต่นอกจากอาหาร เครื่องดื่ม เพลงเพราะ ๆ กับคนรู้ใจแล้ว การเติมบรรยากาศให้น่าประทับใจด้วยลูกโป่งปาร์ตี้ก็เป็นอีกความเหนือระดับที่ไม่อยากให้พลาด ในบทความนี้ร้านลูกโป่ง Hippo Balloon มีไอเดียตกแต่งลูกโป่งสำหรับงานปาร์ตี้ริมสระน้ำมาแนะนำกันค่ะ

1. ซุ้มประตูลูกโป่ง

ด้วยการปาร์ตี้ริมสระน้ำอาจไม่ได้มีพื้นที่เยอะมากนัก การทำแบ็คดรอปอาจยิ่งกินพื้นที่มากเกินไป จึงขอแนะนำเป็นการทำซุ้มประตูลูกโป่ง ก็ได้อารมณ์ของการเดินเข้างานและมีฉากหลังสำหรับถ่ายรูปไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก แถมยังดีไซน์เพิ่มเติมด้วยการใช้ลูกโป่งตัวอักษรทำป้ายชื่องานได้อีกต่างหาก

pool-party-balloon-arch     pool-party-balloon-backdrop

2. ลูกโป่งหลากสี

หากอยากเพิ่มลูกเล่นหรือให้มีมุมสวย ๆ เพื่อรูปถ่ายที่ออกมาน่าประทับใจมากขึ้น การเลือกมุมหนึ่งของบริเวณจัดงาน แล้วจัดวางซุ้มลูกโป่งหลากสีก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน อาจทำเป็น Balloon Garden ให้แปลกตามากขึ้น หรืออยากลองทำสไตล์ช่อลูกโป่งวางตามตำแหน่งต่าง ๆ ก็ตอบโจทย์มากทีเดียว

colorful-pool-party-balloon     colorful-pool-party-balloon2     colorful-pool-party-balloon3

3. ประดับเสาลูกโป่งตามทางเดิน

หากไม่อยากให้พื้นที่ตั้งแต่ทางเดินเข้างานหรือบริเวณรอบสระ รอบที่นั่งดูเรียบเกินไป ต้องวิธีนี้เลย! การใช้เสาลูกโป่ง หรือสแตนดี้ลูกโป่งเล็ก ๆ วางเรียงรายบนพื้น ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับบริเวณงาน และยังช่วยให้มองเห็นจุดหมายของผู้ร่วมงานที่จะเดินไปได้มากขึ้นด้วย

pool-party-balloon-garland     pool-party-balloon-standy     pool-party-balloon-standy2

4. ลูกโป่งลอยน้ำ

ลูกโป่งไม่จำเป็นต้องอยู่บนบกเสมอไป เพราะคุณสามารถสูบลม สูบแก๊ส หรือเติมน้ำเข้าไป เพื่อทำให้ลูกโป่งลอยอยู่เหนือผิวน้ำ หรือลอยในน้ำได้เลย ยิ่งหากเลือกลูกโป่งหลากสีสัน หลายขนาดด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเพิ่มลูกเล่น สร้างบรรยากาศความสนุกสนานครื่นเครงได้อีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

pool-party-balloon-float1     pool-party-balloon-float2     pool-party-balloon-float3

รู้แบบนี้แล้วใครที่มีไอเดียกำลังวางแผนจะจัดปาร์ตี้ริมสระ ก็อย่าลืมลองนำไอเดียที่เรานำมาฝากกันไปปรับใช้กันดูนะคะ หรือหากต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับจัดงานลูกโป่งปาร์ตี้อย่าง Hippo Balloon ช่วยดูแล ก็ติดต่อทักทายกันเข้ามาได้เลย! เราพร้อมเนรมิตงานลูกโป่งหลากหลายสไตล์ตรงใจคุณ ในราคาสบาย ๆ แต่รับประกันความคุ้มค่าและถูกใจ