เนรมิตความฝันให้เป็นจริงในวันเกิด ด้วยไอเดียธีมลูกโป่งสำหรับลูกสาว


เนรมิตความฝันให้เป็นจริงในวันเกิด ด้วยไอเดียธีมลูกโป่งสำหรับลูกสาว

หากคุณกำลังวางแผนจัดงานวันเกิดให้กับลูกสาว และกำลังมองหาไอเดียการตกแต่งสถานที่อยู่ละก็ การใช้ธีมลูกโป่งเพื่อตกแต่งและสร้างบรรยากาศภายในงานตามความชื่นชอบของเด็ก ๆ เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ ในบทความนี้ทีมนักจัดลูกโป่งของ Hippo Balloon มีไอเดียธีมลูกโป่งสำหรับเด็กผู้หญิงมาฝากกันค่ะ

ธีมลูกโป่งเจ้าหญิง

เด็กผู้หญิงส่วนมากมักมีความชื่นชอบเกี่ยวกับเจ้าหญิงเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเจ้าหญิงจากการ์ตูนต่าง ๆ อย่างเช่น เจ้าหญิงเอลเซ่า แอเรียล ราพันเซล ฯลฯ หรือจะเป็นเจ้าหญิงจากภาพยนต์หรือเรื่องเล่าอื่น ๆ เราสามารถนำความชื่นชอบของเด็ก ๆ มาใช้เป็นตัวกำหนดธีมลูกโป่งจัดงานได้ โดยเลือกใช้ลูกโป่งฟอยด์ที่สกรีนลวดลายเจ้าหญิงหรือไดคัทเป็นรูปร่างเจ้าหญิงเป็นองค์ประกอบหลัก และเสริมด้วยลูกโป่งเล็ก ๆ ตามธีมสีของเจ้าหญิงแต่ละองค์ รวมทั้งการประดับตกแต่งด้วยลูกโป่งรูปร่างอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น มงกุฎ, ดอกไม้ เป็นต้น

princess1    princess2    princess3

ธีมลูกโป่งนางฟ้า

เป็นอีกหนึ่งตัวละครโปรดของเด็กผู้หญิงเลยค่ะ สำหรับการตกแต่งในธีมนี้ เราจะเติมเต็มความฝันของเด็ก ๆ ให้พวกเขาได้เป็นนางฟ้าอย่างที่ชื่นชอบ ใช้การตกแต่งลูกโป่งในธีมสีโปรดของเด็ก ๆ ร่วมกับลูกโป่งรูปร่างต่าง ๆ เช่น รูปปีกนางฟ้า, รูปไม้คฑาวิเศษ ฯลฯ นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มลูกเล่นในงานได้ด้วยกล่องลูกโป่งวันเกิด เสมือนให้เขาใช้เวตมนต์เสกให้ลูกโป่งลอยออกมาและกระจายไปทั่วงาน แค่นึกภาพตามก็น่าตื่นตาตื่นใจกันแล้วใช่ไหมคะ

angel1    angel2

ธีมลูกโป่งยูนิคอร์น

ใคร ๆ ก็รักยูนิคอร์น! หนึ่งในธีมลูกโป่งจัดงานวันเกิดสำหรับเด็กผู้หญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยการผสมผสานจินตนาการจากเทพนิยายแฟนตาซีกับความน่ารักของตัวการ์ตูนโพนี่ การตกแต่งในธีมนี้จะสร้างความสดใสและสนุกสนานให้กับงานได้ยิ่งขึ้น โดยจะเน้นไปที่โทนสีชมพู ม่วง และฟ้า ตกแต่งด้วยฝูงลูกโป่งยูนิคอร์น อีกทั้งยังสามารถออกแบบเกมส์เติมเขายูนิคอร์นให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานกันได้อีกด้วย

unicoen1     unicoen2

ธีมลูกโป่งสายรุ้ง

สร้างสีสันให้กับงานด้วยธีม Over the rainbow ด้วยลูกโป่งหลากหลายสี เป็นตัวแทนความสดใสและร่าเริงของเด็ก ๆ โดยเราอาจเลือกใช้เป็นลูกโป่งโทนสีเข้ม ๆ สดใสแบบจัดเต็ม หรือจะเป็นลูกโป่งสายรุ้งในโทนสีพาสเทลหวาน ๆ เบา ๆ สบายตาก็ดีไม่แพ้กัน นำมาดัดโค้งให้เป็นทรงสายรุ้ง ประดับเพิ่มด้วยลูกโป่งสีขาว ลูกโป่งทรงสายรุ้ง หรือลูกโป่งทรงก้อนเมฆน่ารัก ๆ

rainbow1     rainbow2     rainbow3

ธีมลูกโป่งตัวการ์ตูน

นอกจากเจ้าหญิง นางฟ้า และยูนิคอร์นแล้ว ยังมีตัวการ์ตูนอื่น ๆ ที่เด็กผู้หญิงหลายคนชื่นชอบอีกมากมาย เราสามารถนำตัวการ์ตูนสุดโปรดที่ลูกสาวชื่นชอบมาใช้เป็นธีมงานได้เช่นกัน โดยอาจเลือกใช้ลูกโป่งตามโทนสีของตัวการ์ตูน และเพิ่มพร็อพอื่น ๆ มาวางประดับตกแต่งในบริเวณงาน และหากตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบนั้นเป็นการ์ตูนยอดฮิต อย่าง มินนี่เม้าส์, คิตตี้, Peppa Pig, บาร์บี้, เซเลอร์มูน ฯลฯ ก็ยิ่งง่ายขึ้นไปอีก เพราะเราจะสามารถเลือกหาลูกโป่งไดคัทหรือลูกโป่งฟอยด์ที่เป็นรูปการ์ตูนเหล่านั้นได้ตามร้านขายลูกโป่งทั่วไปเลยค่ะ

cartoon1     cartoon2     cartoon3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสุดยอด 5 ไอเดียธีมลูกโป่งสำหรับลูกสาว ที่ทางเรานำมาฝากกันในครั้งนี้ เราเชื่อว่าคุณพอจะเห็นภาพได้ไอเดียนำไปวางแผนจัดงานกันได้บ้างแล้วใช่ไหมคะ? แต่หากคุณต้องการให้งานวันเกิดครั้งนี้ออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบละก็ ต้องให้มืออาชีพจัดการ! นัดหมายพูดคุยกับทีมนักจัดลูกโป่งวันเกิดของเราได้เลยค่ะ เรายินดีช่วยเนรมิตความฝันของเด็ก ๆ ให้เป็นจริง สร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำดี ๆ ในวันพิเศษของพวกเขาได้อย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดบริการ พื้นที่ให้บริการของ Hippo Balloon กับทีมงานของเรา