Balloon Backdrop ยอดนิยมของเรา ปี 2023


Balloon Backdrop ยอดนิยมของเรา ปี 2023

ไม่ว่างานอีเว้นท์ไหนก็มักจะต้องมี Backdrop ฉากถ่ายรูปสวย ๆ เป็นหน้าเป็นตาต้อนรับแขกผู้ร่วมงานกันทั้งนั้น ซึ่งแบคดรอปส่วนใหญ่จะเลือกใช้ดอกไม้สด ลูกโป่ง หรือกระดาษสีมาใช้ในการตกแต่งประดับประดา ในบทความนี้ Hippo Balloon มีแบบ backdrop สวย ๆ ซึ่งเป็นแบบสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงในร้านของเรา มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันเลย!

1. ฉากซุ้มประตูโค้ง

arch 1     arch 2     arch 3

เป็นการผสมผสานกันของงานลูกโป่ง 2 รูปแบบ นั่นก็คือ Backdrop ลูกโป่งกับซุ้มประตูลูกโป่ง โดยการจัดซุ้มลูกโป่งโค้งจากพื้น บนฉากพื้นหลังอันโดดเด่น มีลูกโป่งตัวอักษรหรือป้ายชื่องานติดเพื่อบอกวัตถุประสงค์ของงาน และเสริมด้วยลูกโป่งดีไซน์รูปร่างต่าง ๆ ให้เข้ากับฟิลบรรยากาศของงาน

จุดเด่น: สวยงามแบบคลาสสิก เหมาะกับพื้นที่กว้าง ๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

2. ฉากซุ้ม Garland

garland 1    garland 2     garland 3

ซุ้มแบบ garland แตกต่างจากซุ้มประตูที่เป็นแบบครึ่งวงกลม ใช้การจัดวางลูกโป่งให้เป็นทรงซุ้มไหลยาวไปตามพื้นที่ ซึ่งจะทำให้ได้รูปทรงของซุ้มที่แตกต่างกันไปในแต่ละงาน แต่ละสถานที่ ซุ้ม garland อาจใช้ติดบนผนังแบคดรอป ยึดเกาะบนขอบเพดาน หรือไหลไปบนพื้นก็ได้ เหมาะสำหรับอีเว้นท์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งจัดงานแต่งงาน หรือลูกโป่งจัดงานวันเกิด ก็เป็นที่นิยมสูงมาก

จุดเด่น: สวยงามแบบโมเดิร์นทันสมัย สะดุดตาด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำ ปรับให้เข้ากับพื้นที่จัดงานได้หลากหลาย

3. ฉากเสาลูกโป่ง

pole 1    pole 2     pole 3

เปลี่ยนจากซุ้มใหญ่ ๆ เป็นเสาลูกโป่งแบบตั้งเดี่ยว วางคู่กับฉากพื้นหลัง ฉากแบคดรอปแบบนี้ทำให้ดูมีพื้นที่กว้างขึ้น อีกทั้งการกำหนดเฟรมสำหรับถ่ายภาพก็อิสระมากขึ้น เพราะสามารถขยับเคลื่อนย้ายเจ้าตัวเสาลูกโป่งได้สะดวก ไม่ว่าจะมีผู้ร่วมเฟรมกี่คน ภาพก็ออกมาสวยได้แน่นอน

จุดเด่น: เคลื่อนย้ายง่าย ปรับเปลี่ยนจัดวางได้อย่างอิสระ ทำให้ได้ฉากถ่ายภาพที่หลากหลาย

4. ฉากสแตนดี้ลูกโป่ง

standy 1     standy 2     standy 3

Hippo Balloon รับจัดลูกโป่งแสตนดี้เป็นฉากแบคดรอปถ่ายภาพแบบใหม่ โดยไม่ต้องใช้วัสดุทำฉากหลังทั่วไปอย่างแผ่นไม้, กระดาษสี, กระดาษกลิตเตอร์ หรือกำแพง ด้วยการจัดแสตนดี้ลูกโป่งเป็นรูปร่างรูปทรงต่าง ๆ ที่เข้ากับธีมจัดงาน เพิ่มเติมตกแต่งด้วยลูกโป่งตัวอักษรชื่องาน ผู้ร่วมงานของคุณจะต้องตื่นเต้นสะดุดตา ด้วยฉากถ่ายภาพดีไซน์สวย มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนงานใดแน่นอนค่ะ

จุดเด่น: ดีไซน์ใหม่ สวยงามแบบไม่น่าเบื่อ แถมยังเคลื่อนย้ายได้ง่ายด้วย

5. Backdrop กล่องตัวอักษร

letters 1     letters 2     letters 3

เป็นการจัดวางลูกโป่งลงในกล่องหรือแบบตัวอักษรขนาดใหญ่ โดยเลือกสีสันของลูกโป่งให้เข้ากับธีมงาน และนำไปวางบนพื้นเป็นฉากถ่ายภาพที่ดูยิ่งใหญ่อลังการ ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะเลือกทำกล่องตัวอักษรเป็นข้อความย่อ เช่น HBD, HNY เป็นต้น, ชื่อแบรนด์, ชื่อเจ้าของงาน หรือตัวเลข ฯลฯ ที่มีจำนวนตัวอักษรไม่มากนักค่ะ

จุดเด่น: สร้างความโดดเด่นสะดุดตา ดึงดูดความสนใจของผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี แต่มีข้อจำกัดเรื่องจำนวนตัวอักษรที่ไม่ควรยาวจนเกินไป

6. ฉากลูกโป่งแบบลอยตัว

freestyle 1     freestyle 2     freestyle 3

เป็นการทำฉากแบคดรอปที่ง่ายที่สุด โดยที่ไม่จำเป็นต้องให้ทีมงานไปจัดให้ถึงที่ ใช้เพียงแค่ลูกโป่งฮีเลียมแบบต่าง ๆ จากร้านขายลูกโป่ง จัดเป็นวางเรียงรายคู่ไปกับพื้นกำแพงหรือฉากหลัง เพิ่มมิติด้วยการเลือกใช้ลูกโป่งที่มีวัสดุและขนาดแตกต่างกัน ร่วมกับการจัดวางต่างระนาบ ก็สวยงามไม่แพ้กัน

จุดเด่น: สามารถทำได้ด้วยตัวเอง กำหนดงบประมาณง่าย

และนี่ก็คือแบบสินค้าในกลุ่มแบคดรอปของทางร้าน Hippo Balloon ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี หากคุณกำลังวางแผนจัดงานอีเว้นท์อยู่ละก็เราขอแนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ทางเรายังมีสินค้าอีกหลายหลายรูปแบบพร้อมให้บริการทั้งหน้าร้านสาขากรุงเทพฯ และสาขาพัทยา คุณสามารถติดต่อทีมงานของเรา ไม่ว่าจะดึกหรืองานด่วนแค่ไหน ก็ทักมาได้เลย!